หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ข่าวสาร

เปิดตัวเว็ปไซด์แสดงภาพผลงาน เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 60 ปีของ TAMRON
TAMRON (แทมรอน) ประกาศเปิดตัวเว็ปไซด์แสดงภาพผลงานโดยช่างภาพชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 60 ปีของ TAMRON โดยครั้งนี้ TAMRON ได้เชิญชวนช่างภาพชื่อดังทั้ง 60 ท่าน ร่วมเฉลิมฉลองด้วยการถ่ายทอดความรู้สึก ในหัวข้อ “Express in a moment” ผ่านเลนส์ TAMRON 18-270mm F/3.5 – 6.3 Di II VC PZD (B008) ซึ่งมั่นใจได้ถึงคุณภาพสูงสุดของเลนส์รุ่นนี้ จากรางวัล “Best Zoom Lens of the Year 2011 – 2012” โดยสมาคม EISA และ “Lens of the Year 2011” โดย Camera GP Japan

ภาพถ่ายทั้งหมดจะเปิดตัวผ่านเว็ปไซต์ http://tamron60.com/en/ ใน วันที่ 20 กันยายนที่จะถึงนี้ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเลนส์รุ่น B008 ได้ที่ http://www.tamron.co.jp/en/lineup/b008/index.html


AMD by com7 พาคุณเหินฟ้าไปลั้นลาที่เกาหลี
คอมเซเว่นฯ ผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์ไอที ตัวแทนจำหน่ายซีพียู AMD จัดทริปพิเศษ AMD ซีพียู ดีสุดขั้ว ทัวร์สุดมัน เพื่อลูกค้าคนพิเศษ พาบินลัดฟ้าไปลั้นลาไกลถึงเกาหลี เพียงซื้อสินค้า ซีพียู AMD by Comseven รุ่นใดก็ได้ นำ serial สินค้ามาลงทะเบียน( Activate)หน้าเว็บไซต์ www.comseven.com    ลุ้นทัวร์เกาหลีฟรี 2 ที่นั่งและรางวัลอื่นๆ อีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 60,000 บาท วันนี้ – 30 กันยายนนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายและ บานาน่า ไอที ทั่วประเทศ
สุระ  คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า   คอมเซเว่นฯเป็นตัวแทนจำหน่ายซีพียูแบรนด์ AMD (เอ เอ็ม ดี) อย่างเป็นทางการ  โดยจะจำหน่ายผ่านดีลเลอร์ และร้านบานาน่า ไอที 120 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งในปีที่ผ่านมาทำรายได้สูงกว่า 160 ล้านบาท และในปีนี้คาดว่ายอดขายจะเติบโตอีก 30% ยอดขายทั้งปีน่าจะอยู่ที่ประมาณ 200 ล้านบาท โดยจะมีปัจจัยเสริมจากการทำการตลาดเชิงรุก เข้าหาลูกค้ามากขึ้น เน้นการบริการทั้งก่อนและหลังการขายเพื่อความมั่นใจของลูกค้า โดยในปีนี้ทางเราได้จัดกิจกรรมให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง   ล่าสุดคอมเซเว่นฯและ AMD (เอ เอ็ม ดี) จัดทริปพิเศษ AMD ซีพียู ดีสุดขั้ว ทัวร์สุดมัน ซีซั่น 2  เพื่อลูกค้าคนพิเศษบินลัดฟ้าไปไกลถึงเกาหลี เพียงซื้อ ซีพียู(CPU) AMD by Comseven รุ่นใดก็ได้ แล้วนำ serial สินค้ามาลงทะเบียน( Activate) หน้าเว็บไซต์ www.comseven.com
รางวัลที่ 1 ทัวร์ ท่องเที่ยวเกาหลีฟรี 2 ที่นั่ง  มูลค่า 52,000 บาท 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 รับ CPU AMD Phenom II X4 965BE 3400mhz  มูลค่า 4,800 บาท  1 รางวัล
รางวัลที่ 3 รับCPU AMD Phenom II X2 560BE 3300mhz มูลค่า 3,200  บาท   1 รางวัล
หมดเขตลงทะเบียนในวันที่ 30 กันยายน 2554 ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 10 ตุลาคม 2554 

AMD ซีพียู ดีสุดขั้ว ทัวร์สุดมัน ซีซั่น 2 เป็นโปรโมชั่นที่เราทำมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีแรกได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก ทำให้มีผลกับยอดขายในและในครั้งนี้ได้รับผลตอบรับจากตัวแทนจำหน่ายทันทีที่แจ้งกำหนดการจัดโปรโมชั่น โดยได้สั่งสินค้าเพิ่มขึ้น 20% จากยอดขายปกติ ทั้งนี้ถ้ายอดขายเป็นไปตามที่กำหนด ประกอบกับการทำโปรโมชั่นอื่น ๆ ที่คอมเซเว่นฯ และ AMD (เอ เอ็ม ดี) เตรียมจะส่งลงมาลุยตลาด คาดว่าสามารถทำยอดขาย 200 ล้านบาทตามเป้าอย่างแน่นอน


ห้ามพลาด AMD ซีพียู ดีสุดขั้ว ทัวร์สุดมัน ซีซั่น 2  ที่สุดของความสนุก ทัวร์ ท่องเที่ยว ช้อป ชิว ชิว ที่เกาหลีลุ้นรางวัลอื่นๆ อีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 60,000 บาท วันนี้ – 30 กันยายนนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายและ บานาน่า ไอที ทุกสาขาทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.comseven.com ,www.bananait.com ,หรือสอบถามได้ที่ Call Center โทร. 0-2714-5880



เปิดงานมหกรรมสินค้าไอที Power Buy iTech  
(จากทางซ้าย) คุณภวัต  ตั้งควิวิช  ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้า หมวดคอมพิวเตอร์ และ อุปกรณ์สำนักงาน บ.เพาเวอร์บาย จำกัด , คุณอดุลย์  ชูชัยเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บ.บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ,คุณอดิศร อัศวนิเวศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่ม โทรศัพท์มือถือ และกล้องถ่ายรูป  บ.เพาเวอร์บาย จำกัด ร่วมเปิดงาน Power Buy iTech  งานมหกรรมที่รวบรวมสินค้าไอทีไว้อย่างครบครันจากหลากหลายแบรนด์ดังชั้นนำระดับโลก พร้อมทั้งเปิดตัวนวัตกรรมสินค้าไอทียอดฮิต  โดยงานนี้ได้มีการจัดทำโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้ามากขึ้นด้วยข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ  เริ่มวันที่ 26 - 4 ก.ย. 54  ชั้น1 โซน Central Court  และ Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า เพาเวอร์บาย  โทร 0-2904-2000

1 ความคิดเห็น: